Tuesday, September 9, 2008

magasin

sa moment na ito, naririnig kong tumutugtog ang eheads sa kukote ko. p'anu ba naman kasi, habang nafefriendster ako sa kalagitnaan ng trabaho napadaan ako sa profile ng isa sa mga kaibigan ko nung HS. ibang iba na sya. gulat ako!

Iba na ang 'yong ngiti.
Iba na ang 'yong tingin.
Nagbago nang lahat sa
'yoooo oh ohhh.
natutuwa akong sobra sa kanya. ngayon ko lang napagtanto ang lahat lahat. bakit nga ba hindi pumasok sa isip ko na may potensyal sya? matangkad, slim, maganda ang facial bone structure.

sobrang proud ako sa kanya. go jyas!

3 comments:

Anonymous said...

Interesting! Makapag-friendster nga...

Lester Reyes said...

lahat yata tayo may magasin moment! hehe.. whoa interesting pictures! by the way is it ok to put your link into my blog and my link to yours? still new in the blogosphere. ok lang ba maki-circle! :) thanks and more power

Lester (lalaksut.blogspot.com)

Lester Reyes said...

just linked you! hope to see mine in your circle. thanks!