Thursday, May 8, 2008

ispokening dollar

waah! may isang taon na akong hindi nag-uumingles sa work, maliban sa paminsan-minsang con-calls sa mga kano na yes at no lang ang sinasabi ko. nung asa meeting ako kanina kasama ang mga bossing sa iba't-ibang panig ng mundo, akala ko bumbay yung nagsasalita (pasintabi na po) - ako pala! pakshet! buti na lang wala yung mga ino-okray kong agents nung asa call center pa ako. kahihiyan!

hindi naman sa nangmamata na naman ako (take note: sarili ko ang ginigisa ko). mahirap naman kasi ang makipag-usap sa mga banyaga kung hindi ka nila naiintindihan. saka, pansin ko lang, halos lahat ng bossing dito magagaling sa comm skills... hmmm... s'an na kaya napunta yung akin?

anyway, sana maayos ko 'tong problemang to para hindi naman ako mapahiya sa projects ko... hehe! nakow, evaluation period pa na naman!

7 comments:

Coldman said...

hey man, wazzup?

Hahaha! syet nosebleed!

Praktis lang yan ulit! =)

JM said...

idaan mo na lang sa pagsmile. kunwari madami kang alam pero u refuse to comment. hahah

dean said...

@coldman, i bet may twang ka na jan sa tate...

@jm... wish ko lang pwede daanin sa smile... conference calls kadalasan ang meetings e.

mikes said...

asus.char char lang..galing galing mo..pati nga french marunong ka..


yung commcoach ko yung greatest fantasy ko..as in..water water water water water talaga..hehe..

at 22 lang sya.:p

Admin said...

Haha! 'Yun lang Dean... Well... See you soon?

Hehe :)

dean said...

@mikes, landi!

@richard, sige see you soon!

ayzprincess said...

baka masyado ka lang conscious kaya ganun.. :D

kaya mo yan!