Thursday, January 22, 2009

busy me

lately, parang napaka-detached ng pakiramdam ko sa mundo. 'di ko na halos maramdaman ang takbo ng oras. kung dati nasa akin lahat ng oras para magawa ang gusto ko, ngayon e talagang kumakayod ako magtrabaho.

it's not that i'm complaining. sa mahigit na 2 years, ngayon lang talaga naging applicable sa akin ang salitang busy. kahit hindi pa gaano ako sumasabak sa bago kong trabaho, parang ang dami ko nang ginagawa. ang nakakapagtaka, hindi ako nagrereklamo. as in so not me talaga. ni hindi ko nga maisip na mag-snacks or kahit coffee break e. kakaiba.

so enjoy ba ako sa ginagawa ko? siguro... pero wish ko lang talaga magtuloy tuloy ito at hindi ako mapagod. sana lang this time magtagal na ako sa work.

2 comments:

Anonymous said...

haay, ako naman, sana mawala na sa isip ko ang snacks at coffee break. haha. puro ganun na lang ako sa trabaho. haha

atto aryo said...

ganun talaga. if you like your work, hindi mo ramdam ang pagiging busy.